Khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia Pro sở hữu hàng loạt những tính năng tân tiến nhất hiện nay như tích hợp chuông cửa; camera; liên kết App Mijia, Apple Homekit để quản lý và mở khóa từ xa; không chỉ vậy khóa còn có mức độ bảo mật cực tốt qua 7 phương thức. Để tìm hiểu kĩ hơn, hãy xem qua bài “đánh giá khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia Pro” nhé! khoacuavantay.info.vn

 Khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia Pro có gì nổi bật?

Xiaomi là ông trùm công nghệ nổi tiếng thế giới, là “cha đẻ” của hàng loạt thiết bị thông minh, trong đó có khóa điện tử Xiaomi.

Để hiểu hơn về thương hiệu toàn cầu này cũng như sản phẩm độc đáo đang rất “hot” hiện nay là model Xiaomi Mijia Pro, hãy cùng Căn Nhà Công Nghệ tìm hiểu các tính năng thông minh nhất của sản phẩm này!

Bảo mật cao

Nếu bạn lo ngại về tính an toàn của khóa điện tử so với khóa truyền thống thì model Mijia Pro sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ.

Đây là một sản phẩm công nghệ được tích hợp chip bảo mật kép MJSC và MFi, trong đó MJSC giúp tăng cường bảo mật thông tin cá nhân, giảm thiểu tối đa bị harker tấn công; còn MFi là một chương trình của Apple nên luôn tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của Apple.

Không chỉ mạnh về công nghệ, mà thiết kế của khóa cũng cực kì chắc chắn với một xi lanh khóa C cấp cắm thẳng, trụ khóa được đặt kín vào thân khóa. Ngay cả khi bảng điều khiển bị hỏng thì việc mở cửa thông qua lỗ trụ khóa sẽ không thực hiện được.

Có 7 phương pháp mở khóa khác nhau

Không chỉ vậy, khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia Pro còn nâng cao mức độ bảo mật thông qua 7 phương thức:

    • Vân tay và mã số
    • Chìa cơ
    • Bluetooth
    • App HomeKit (từ xa)
    • Mật khẩu tạm thời.
    • Thẻ từ NFC

Mỗi một phương thức mở khóa đều mang đến một lợi ích riêng, tùy vào nhu cầu cá nhân mà sẽ sử dụng trong từng trường hợp.

Tích hợp chuông cửa, camera và đàm thoại 2 chiều

Nâng cấp hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm trước đây, model Xiaomi Mijia Pro đã khẳng định được vai trò và thế mạnh của mình khi được tích hợp camera 1080P góc rộng lên đến 161°, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy ai đang ở ngoài cửa.

Thêm nữa là chuông cửa được tích hợp, cho người dùng có những trải nghiệm tiện ích nhất, biến ngôi nhà bạn trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Với khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia Pro, bạn sẽ được sử dụng thêm tính năng đàm thoại 2 chiều với người ở bên ngoài. Như vậy, với khóa điện tử “xịn sò” này bạn không chỉ nhìn thấy hình ảnh của người đang đứng bên ngoài cửa mà còn trò chuyện được với họ.

Cảm biến ánh sáng hồng ngoại, quan sát ban đêm

Không chỉ dừng lại ở đó, Xiaomi Mijia Pro còn có thêm chức năng cảm biến ánh sáng hồng ngoại, đặt ngay cạnh chuông cửa. Đây là tính năng tiện ích và nổi bật, mà hiếm có khóa điện tử nào có được.

Thậm chí, khóa Xiaomi Mijia Pro còn có thể ghi lại được tất cả các dữ liệu video được thu về camera của khóa, để bạn theo dõi mọi diễn biến đằng sau cánh cửa khi không có mặt ở nhà.

Nhật ký video khóa cửa

Ngoài ra, khóa Xiaomi Mijia Pro còn có thể ghi lại được tất cả các dữ liệu video được thu về camera của khóa, để bạn theo dõi mọi diễn biến đằng sau cánh cửa khi không có mặt ở nhà.

Hỗ trợ kết nối app Mijia và Apple Homekit

Hãng Xiaomi đã mở rộng khả năng kết nối cho khóa cửa Xiaomi Mijia Pro khi không chỉ tương thích với app Mijia mà còn hoạt động mượt mà với hệ sinh thái Apple Homekit, mang đến rất nhiều tiện ích hiện đại như:

    • Từ Iphone, Ipad hay thậm chí cả Apple Watch đều có thể sử dụng được với khóa điện tử Mijia Pro.
    • Sử dụng hệ sinh thái nhà thông minh của Apple, để tự động hóa các thiết bị thông minh khác như đèn, rèm cửa, camera, công tắc thông minh.
    • Sử dụng Siri (trợ lý ảo của Apple) để kiểm soát khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia Pro thông qua giọng nói.

 Nhận thông báo, cảnh báo

Có thể thấy rõ các tính năng thông minh của khóa cửa Xiaomi Mijia Pro đều tương hỗ với nhau khi được tích hợp camera, chuông cửa, đèn hồng ngoại trong đêm và cho phép gửi mọi thông báo, cảnh báo đến người dùng.

Trải nghiệm người dùng về khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia Pro

Chất lượng và hiệu suất

Tất cả các mô hình khóa điện tử của Xiaomi, bao gồm cả khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia Pro, đều được đánh giá cao từ khách hàng trên toàn thế giới. Điều này đã góp phần tạo nên sự thành công cho thương hiệu Xiaomi ngày hôm nay.

Được trải nghiệm và sử dụng sau nhiều năm, họ đã có những nhận định chính xác về sự mượt mà khi lướt chạm trên cảm ứng, tốc độ xử lý nhanh, chính xác.

Thiết kế và độ bền

Xiaomi Mijia Pro thu phục người dùng không chỉ bởi những tiện ích công nghệ, mà còn chính là vẻ bề ngoài của nó – Sang trọng và Đẳng cấp!

Tuy nhiên, thiết kế của sản phẩm này vẫn chưa có nhiều sự đổi mới so với các model trước đây, nhưng nhìn chung mọi người vẫn rất đón nhận và hài lòng về kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đầy sự sắc nét và mạnh mẽ này!

Công nghệ và tiện ích

Xiaomi Mijia Pro là một trong những dòng khóa cửa thông minh nhất trong nền công nghệ 4.0 bởi được kết hợp nhiều tính năng hiện đại mà không phải khóa điện tử nào cũng có.

Chính bởi có nhiều tính năng vượt trội mà người dùng hiện nay đều rất yêu thích và sẵn sàng đưa nó vào ngôi nhà của mình để được trải nghiệm nhiều tiện ích và nâng cấp chất lượng cuộc sống của mình.

Đặc biệt là phải kể đến là 3 tính năng camera, chuông cửa và đèn hồng ngoại ban đêm được tích hợp để gia tăng mức độ bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Mọi thông tin, cảnh báo sẽ được gửi về App điện thoại để gia chủ nắm được tình hình.

Tổng kết

Nếu bạn cần tư vấn về các thiết bị công nghệ lắp đặt cho ngôi nhà số hoặc muốn hiểu rõ hơn về khóa cửa thông minh Xiaomi Mijia Pro, hãy liên hệ với chúng tôi.

 

 

By Key Su

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *