Nằm trong số những mẫu khóa vân tay Xiaomi tạo được ấn tượng sâu sắc với người dùng, khóa cửa vân tay Xiaomi Smart Door Lock Classic E sở hữu cho mình mọi tính năng cơ bản của một bộ khóa điện tử thông minh hàng đầu. Trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi đánh giá tổng quan những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.khoacuavantay.info.vn

Những đặc điểm nổi bật của khóa cửa vân tay Xiaomi Smart Door Lock Classic E

1.1. Ngoại quan sang trọng với tay cầm gạt ngang

Ấn tượng đầu tiên mà khách hàng có thể nhận thấy ở khóa vân tay Xiaomi Smart Door Lock Classic E là thiết kế mang phong cách hiện đại, có thể phối hợp hài hòa với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Xiaomi Classic E cũng là mẫu khóa thông minh được đổi mới về thiết kế và hiệu suất. Thân khóa mang màu đen sang tọng với các đường bo mềm mại tạo cảm giác mềm mại và thanh thoát. Tay cầm ngang tích hợp module nhận dạng vân tay giúp người dùng có thể mở khóa chỉ với 1 chạm nhẹ bằng vân tay và một thao tác gạt tay cầm mà không mất nhiều thời gian.

Lõi khóa nâng cấp hoàn hảo

Smart Door Lock Classic E là mẫu khóa cửa vân tay không chỉ được đánh giá cao bởi các tính năng tiện ích mà hãng Xiaomi trang bị trên sản phẩm của mình. Bên cạnh những công nghệ tiên tiến, khóa thông minh Xiaomi Smart Door Lock E cũng được nâng cấp các tính năng bảo mật, trong lõi khóa có tổng cộng ba khóa và bảo vệ chống trộm.

Mở khóa chuyên nghiệp bằng 6 cách khác nhau

Mở khóa nhanh chóng, an toàn là những giá trị đầu tiên mà khóa cửa thông minh mang lại. Ổ khóa Xiaomi Mi Smart Door Lock cung cấp nhiều phương pháp mở khóa rất linh hoạt để người dùng có thể lựa chọn:

  • Mở khóa bằng chìa khóa.
  • Mở khóa bằng vân tay.
  • Mở khóa qua app điện thoại.
  • Mở khóa bằng mã PIN.
  • Mở khóa bằng bluetooth.
  • Mở khóa qua bộ HomeKit.

Tay cầm của khóa được trang bị máy quét vân tay 3D rất chính xác và an toàn nhờ công nghệ sinh trắc học chính xác. Với khóa cửa Xiaomi, nhà sản xuất đã thêm tính năng kiểm tra sự hiện diện của con người. Hệ thống có thể nhận ra người hiện đang đứng sau cánh cửa ra vào, sau đó sẽ thông báo trực tiếp đến điện thoại của chủ sở hữu.

Kết nối thông minh thông qua ứng dụng

Xiaomi Smart Door Lock Classic E được kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng di động Mi Home, là nơi tập hợp một loạt các tiện ích khác nhau nếu bạn sử dụng nhiều thiết bị thông minh khác của Xiaomi.

Ngoài ra nhà sản xuất cũng sẽ cung cấp hỗ trợ cho nền tảng phổ biến là Apple HomeKit, giúp nó trở thành một giải pháp thực sự phổ biến cho cả hai nền tảng di động hàng đầu với hệ điều hành Android, iOS.

Khóa cửa trang bị tính năng chống đột nhập tuyệt vời

Xiaomi Smart Door Lock E áp dụng thiết kế lõi khóa cắm trực tiếp, lõi khóa xuyên qua thân khóa., thông qua lõi khóa cấp C với mức độ an toàn cao nhất, thiết bị truyền ly hợp được giấu trong thân khóa.Nhờ vậy, ngay cả khi bảng điều khiển phía trước bị hỏng, nó vẫn có khóa cơ an toàn.

Thông số cơ bản của Xiaomi Smart Door Lock Classic E

  • Thân khóa trụ khóa cấp C, lõi đồng, lưỡi khóa bằng thép không gỉ, ba lưỡi khóa
  • Phương thức kết nối Bluetooth 5.0
  • Nguồn điện khẩn cấp: Nguồn điện khẩn cấp Type-C, 8 pin AA (6V)
  • Độ dày cửa áp dụng: Cửa nội thất, cửa an ninh và các loại khác có đố cửa dày trên 4cm, rộng trên 10cm.
  • Kích thước sản phẩm 365,6 × 73,6 × 21,5mm (mặt trước), 365,6 × 73,6 × 25,5mm (mặt sau)
  • Trọng lượng sản phẩm 3,8kg

Hướng dẫn thiết lập khóa Xiaomi Smart Door Lock Classic E trên ứng dụng MiHome

3.1. Thêm ổ khóa vào ứng dụng

Đối với những ai đã từng sử dụng hệ sinh thái nhà thông minh Xiaomi, bước này không có gì khó khăn và nó cũng là bước đầu tiên nhất trong việc thiết laaij khóa cửa thông minh Xiaomi trên App Mihome. Với những ai lần đầu tiên sử dụng, trước khi thiết lập khóa Xiaomi Smart Door Lock Classic E , hãy ghi nhớ một số lưu ý sau:

  • Hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mihome
  • Chọn khu vực“Trung Quốc” để có danh sách những sản phẩm chỉ hỗ trợ cho thị trường nội địa Trung Quốc, bạn có thể thấy dạnh mục khóa cửa thông minh Xiaomi như hình bên dưới sẽ không được tìm thấy ở những vùng địa lý khác!
  • Đối với dòng khóa Aqara, bắt buộc cần có bộ điều khiển trung tâm Xiaomi gateway hoặc bộ điều khiển trung tâm Aqara Gateway để giao tiếp và cài đặt, nhưng bù lại Aqara có khả năng liên kết nhà thông minh rất tốt.
  • Để sẵn sàng liên kết giữa ứng dụng quản lý và Khóa, bạn cần phải bật kết nối Bluetooth trên điện thoại và nhấn giữ nút kết nối trên khóa cửa để thiết hành ghép nối (Tham khảo hình ở cuối bài viết)

Thiết Kế Của Khoá Cửa Thông Minh Xiaomi Mi Smart Door Lock (No NFC)

Mặt trước của khóa cửa thông minh Xiaomi Mi Smart Door Lock được làm bằng kính cường lực chống nổ IML acrylic và độ bền vật liệu của rất cao so với các sản phẩm cùng giá.

Khi ở trạng thái không hoạt động, toàn bộ thân khoá như được phủ lên một màu đen tuyền cho cảm giác liền mạch và cứng cáp. Tay nắm cửa và nắp lỗ khóa được phủ sơn nhám mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt.

Giống như các khóa cửa chính, nửa trên của của mặt khoá là hàng phím số được thiết kế ẩn. Khi chúng ta nhập mật khẩu, nó sẽ bị ẩn rất tinh tế không những bảo vệ và che giấu mật khẩu tốt mà còn giúp hoà hợp với toàn bộ thân khóa.

Tổng kết 

Mọi thắc mắc về Tính năng sản phẩm Khoá Cửa Thông Minh Xiaomi Mi Smart Door Lock khác xin liên hệ với Mihub để được tư vấn cụ thể, để đưa ra nhận định và đánh giá sản phẩm hơn.

 

 

By Key Su

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *